1501 - 2000
2.286
- ⇩ mp35:1511501 Thậm thâm đại định
- ⇩ mp36:2721502 Tu định, tu ở chỗ nào
- ⇩ mp312:0731503 Thế Giới Cực Lạc từ đâu mà có
- ⇩ mp37:5641504 Nhân quả đồng thời
- ⇩ mp36:2751505 Ba phương pháp đối phó “tam độc phiền não”
- ⇩ mp34:2561506 Mục tiêu chân thật của tu học Phật pháp
- ⇩ mp310:0171507 Cảnh giới do nghiệp lực biến hiện
- ⇩ mp36:5681508 Hiện tượng tồn tại chỉ trong một niệm
- ⇩ mp36:3191509 Suốt một đời, đức Phật Thích-ca Mưu-ni giảng điều gì
- ⇩ mp37:12101510 Ý niệm tốt nhất, chính là “A Di Đà Phật”
- ⇩ mp38:17111511 “Bồ Đề Tâm” rất quan trọng
- ⇩ mp34:14121512 Cảnh tùy tâm chuyển
- ⇩ mp34:51131513 “Tâm này làm Phật - tâm này là Phật”
- ⇩ mp35:33141514 Ý nghĩa của “A Di Đà”
- ⇩ mp33:30151515 Học Phật tức là học “chuyển cảnh”
- ⇩ mp312:25161516 Công đức của danh hiệu “A Di Đà Phật”
- ⇩ mp36:57171517 Sự “tùy duyên diệu dụng” trong sinh hoạt của Phật Bồ - tát
- ⇩ mp35:39181518 Nên “sinh tử” như thế nào, vẫn là “sinh tử” như thế
- ⇩ mp38:53191519 Bốn đức nhập thế của chư Phật bồ Tát
- ⇩ mp36:50201520 Phước hưởng hết, tội cũng thọ hết
- ⇩ mp38:16211521 Tín hiệu liên lạc với thế giới tây phương Cực Lạc
- ⇩ mp312:02221522 Tiêu chuẩn của “thanh tịnh”
- ⇩ mp37:23231523 “Tự Tánh” là viên mãn
- ⇩ mp33:28241524 Ý niệm tập trung, năng lượng không thể nghĩ bàn!
- ⇩ mp34:05251525 Mục đích của giáo dục (1)
- ⇩ mp33:12261526 Mục đích của giáo dục (2)
- ⇩ mp34:47271527 Tất cả chúng sinh thật sự là Phật
- ⇩ mp33:25281528 Chúng ta phải tin Phật, quyết không nên có mặc cảm tự ti
- ⇩ mp32:41291529 A Di Đà Phật là liều thuốc vạn năng
- ⇩ mp33:43301530 Cội nguồn của kinh điển Phật giáo
- ⇩ mp34:02311531 Phật giáo, nền giáo dục từ bi
- ⇩ mp35:13321532 Bốn ý nghĩa của “Kinh”
- ⇩ mp33:56331533 Bảy nguyên tắc đặt tên cho các Kinh
- ⇩ mp33:19341534 “Từ Bi” và “Ái”
- ⇩ mp33:19351535 Học tập giáo dục của đức Phật, quay về bản tính vốn thiện
- ⇩ mp35:41361536 Ý nghĩa của “Phật Thuyết Đại Thừa Vô Lượng Thọ Trang Nghiêm Thanh Tịnh Bình Đẳng Giác”
- ⇩ mp34:00371537 Sáu Thứ Thành Tựu trong Giáo học
- ⇩ mp321:00381538 Phật không còn tại thế gian, nên nương vào ai để trụ
- ⇩ mp35:43391539 Phật không còn tại thế gian, nên nương vào ai làm thầy
- ⇩ mp38:21401540 Hết thảy các công đức đều là sanh từ “tín tâm”
- ⇩ mp33:44411541 Học Phật, trước hết phải nhận rõ Phật là gì (1)
- ⇩ mp33:36421542 Học Phật, trước hết phải nhận rõ Phật là gì (2)
- ⇩ mp35:55431543 “Hữu cầu tất ứng”, dựa vào bản thân, chẳng phải là dựa vào Phật - Thần Tiên
- ⇩ mp35:10441544 Thật sự học Phật, đối với bất luận kẻ nào cũng đều cảm ơn
- ⇩ mp36:35451545 Ý nghĩa của “tam quy y”
- ⇩ mp34:05461546 Tội và phước đều không thanh tịnh
- ⇩ mp33:53471547 Nhất niệm tương ưng nhất niệm Phật, niệm niệm tương ưng niệm niệm Phật
- ⇩ mp36:36481548 Nhận biết Thích Ca Mâu Ni Phật (1)
- ⇩ mp37:50491549 Nhận biết Thích Ca Mâu Ni Phật (2)
- ⇩ mp39:25501550 “Tứ thiền bát định” đột phá “chiều không gian”
- ⇩ mp36:21511551 Làm sao lại có thể ngạo mạn
- ⇩ mp35:41521552 Phật pháp, Công phu chân thật ở chỗ nào_ Trong cuộc sống!
- ⇩ mp35:38531553 Giảng kinh giống như mở khóa học
- ⇩ mp35:33541554 “Y giáo phụng hành” là thật sự học Phật
- ⇩ mp36:07551555 Câu chuyện về tôn giả Xá-lợi-phất
- ⇩ mp35:29561556 Một vị Phật ra đời, ngàn vị Phật ủng hộ
- ⇩ mp35:07571557 Hễ khởi tâm động niệm, quý vị đã tạo nghiệp
- ⇩ mp37:49581558 Thân thế của tôn giả đại Mục-kiền-liên
- ⇩ mp34:19591559 Đại Mục-kiền-liên, thần thông đệ nhất
- ⇩ mp33:50601560 Chuyện ngài Mục Kiền Liên cứu người trong dòng họ Thích-ca
- ⇩ mp35:53611561 Không thấy lỗi của thế gian, không tạo nghiệp luân hồi
- ⇩ mp36:43621562 Tôn giả Ca Diếp dốc lòng tu tập mười hai hạnh Đầu Đà (1)
- ⇩ mp36:39631563 Tôn giả Ca Diếp dốc lòng tu tập mười hai hạnh Đầu Đà (2)
- ⇩ mp34:51641564 Công án “niêm hoa vi tiếu”
- ⇩ mp39:25651565 Tôn giả A Nan
- ⇩ mp34:39661566 Chư Phật, chư Bồ Tát nhìn thấy chúng ta là Phật, là Bồ Tát
- ⇩ mp32:58671567 Thần thông đệ nhất của ngài Mục-liên
- ⇩ mp39:33681568 “Có Thiền có Tịnh Độ, giống như hổ thêm sừng”
- ⇩ mp33:27691569 Bồ Tát toàn tâm toàn lực giúp đỡ người khác
- ⇩ mp314:50701570 Vì người mới thật sự là vì mình
- ⇩ mp36:39711571 Đông Phương Thiên Vương _ Hộ Quốc
- ⇩ mp38:28721572 Nam Phương Thiên Vương_ Tăng Trưởng
- ⇩ mp36:02731573 Quảng Mục Thiên Vương và Đa Văn Thiên Vương
- ⇩ mp38:00741574 Di Lặc Bồ Tát là lòng từ bi trong tự tánh của chính mình
- ⇩ mp34:19751575 Cái chết mang đi tất cả ở thế gian, chúng không còn theo ta nữa
- ⇩ mp35:34761576 Ý nghĩa thật sự của quy y
- ⇩ mp34:21771577 Long Hoa tam hội
- ⇩ mp34:58781578 Trong đại kiếp này có một ngàn vị Phật ra đời
- ⇩ mp33:55791579 Ai thật sự hiểu được tự ái
- ⇩ mp34:55801580 Đức hiệu của Phật Bồ Tát đại biểu điều gì
- ⇩ mp36:16811581 Đức tột cùng của Ngài Phổ Hiền Bồ Tát là mười đại nguyện vương dẫn về Cực Lạc
- ⇩ mp34:18821582 Tây Phương Cực Lạc thế giới là thế giới của “Phổ Hiền đại sĩ chi đức”
- ⇩ mp35:46831583 Xưng tán Như Lai
- ⇩ mp34:18841584 Phật ở thế gian độ người có duyên
- ⇩ mp38:21851585 Đức bậc nhất trong Tánh Đức
- ⇩ mp310:08861586 Phiền não ngạo mạn bẩm sinh đã có
- ⇩ mp37:37871587 Trong cửa nhà Phật không bỏ một ai
- ⇩ mp35:26881588 Nghệ thuật hóa giáo học
- ⇩ mp36:40891589 Mục tiêu chung của Phật pháp giáo học
- ⇩ mp35:36901590 Phật Pháp là nền giáo dục cần phải có cho người thời nay
- ⇩ mp35:57911591 Chân chính khế Nhập là “đại triệt đại ngộ”
- ⇩ mp35:53921592 “Nhập Phật pháp tạng” tức là “minh tâm kiến tánh”
- ⇩ mp35:44931593 “Thân hành ngôn giáo”
- ⇩ mp35:54941594 “Buông bỏ” là công phu đầu tiên của người tu hành
- ⇩ mp37:01951595 “Niệm Phật Thành Phật” quả thật không giả
- ⇩ mp31:12:40961596 Bốn loại ma
- ⇩ mp35:19971597 Sự giác ngộ vô thượng viên mãn cứu cánh của Phật
- ⇩ mp36:12981598 “Tùy tâm ứng lượng”, chẳng phải là tùy thuận cái tâm của chính mình
- ⇩ mp39:06991599 Học Phật phải lấy “thành Tối Chánh Giác” làm mục tiêu học tập
- ⇩ mp38:161001600 Công đức của “thỉnh Phật trụ thế”
- ⇩ mp37:491011601 Chuyển pháp luân
- ⇩ mp37:491021602 Phạm vi giáo học của đức Thế Tôn là khắp pháp giới hư không giới
- ⇩ mp39:351031603 Tâm tham là phiền não bẩm sanh
- ⇩ mp33:331041604 “Cảnh duyên chẳng tốt - xấu”, tốt - xấu khởi nơi tâm
- ⇩ mp37:291051605 Thế giới do nguyện lực mà thành
- ⇩ mp34:461061606 Hiểu rõ ý nghĩa của “biểu pháp”, nhất định không còn mê tín
- ⇩ mp311:591071607 Bốn phước điền (1)
- ⇩ mp341:271081607 Bốn phước điền (2)
- ⇩ mp37:361091608 Tiếp nối “Phật huệ mạng”, lợi lạc chúng sanh
- ⇩ mp37:451101609 Lấy “giáo dục khắp thế giới”, trị liệu bệnh khổ của chúng sinh
- ⇩ mp315:351111610 “Tám khổ” của đời người
- ⇩ mp35:261121611 Khổ não của chư thiên (1)
- ⇩ mp38:291131612 Khổ não của chư thiên (2)
- ⇩ mp37:181141613 Nhất định sẽ làm Phật
- ⇩ mp39:351151614 Vì sao chúng ta “mê lầm”
- ⇩ mp38:351161615 Bất biến mới là thật, vô thường là giả
- ⇩ mp312:091171616 “Thông đạt tánh - tướng”, đức Phật chứng đắc viên mãn
- ⇩ mp322:411181617 Trong tự tánh, tìm không ra “tương đối”
- ⇩ mp36:481191618 “Tánh tướng” của tất cả pháp
- ⇩ mp35:031201619 Hết thảy các pháp, ngay đây tức là Không
- ⇩ mp310:341211620 Trong Phật môn, hết thảy đều là giáo học
- ⇩ mp37:201221621 Chớ nên chấp trước thân này là “Ta”
- ⇩ mp32:581231622 Phật quang cũng giống như mặt trời, bình đẳng chiếu sáng khắp nơi
- ⇩ mp34:491241623 Giảng kinh_ ba loại bố thí đều đầy đủ!
- ⇩ mp33:501251624 Phật thuyết tứ đế, khổ tập diệt đạo
- ⇩ mp34:441261625 Dứt trừ kiến tư hoặc, xa lìa ma phiền não (1)
- ⇩ mp39:051271626 Dứt trừ kiến tư hoặc, xa lìa ma phiền não (2)
- ⇩ mp35:281281627 Thân này là giả, chết cũng là giả
- ⇩ mp38:341291628 Mười hai nhân duyên, sinh ra luân hồi
- ⇩ mp37:261301629 Bồ Tát “hành thế gian pháp, nhưng chẳng chấp thế gian pháp”
- ⇩ mp311:291311630 “Không” giải thoát môn
- ⇩ mp34:151321631 Đại Tam “Không” tam muội
- ⇩ mp34:081331632 “Vô Tướng” giải thoát
- ⇩ mp34:281341633 “Vô Tác” giải thoát môn
- ⇩ mp33:551351634 Nghiệp sanh tử
- ⇩ mp38:061361635 Quay về “tự tính viên minh thể”
- ⇩ mp38:201371636 “Pháp do nhân duyên sanh, ta nói chính là Không”
- ⇩ mp35:171381637 Các hạnh hòa hợp, đều gọi là tam-muội
- ⇩ mp38:591391638 Cô gái Bà-La-Môn cứu mẹ
- ⇩ mp35:511401639 Bản thể của vũ trụ vạn hữu
- ⇩ mp37:081411640 Chỗ rốt ráo của tất cả Phật pháp
- ⇩ mp312:251421641 Thấy rõ “tánh” này không già
- ⇩ mp36:381431642 Năm “cách nhìn” sai lầm
- ⇩ mp37:311441643 Cổ thánh tiên hiền đều là chư Phật ứng hóa thế gian
- ⇩ mp38:061451644 Thế giới rốt ráo, thiên đường thật sự
- ⇩ mp35:071461645 Ba cảnh giới, tầng cấp của trí huệ
- ⇩ mp35:131471646 Phật Thích Ca Mâu Ni có “khởi tâm động niệm” hay không
- ⇩ mp34:251481647 Hoàn cảnh không thể ảnh hưởng tôi, tôi có thể ảnh hưởng hoàn cảnh
- ⇩ mp37:591491648 Niệm Phật tam-muội
- ⇩ mp35:031501649 Thành Phật là phước huệ viên mãn
- ⇩ mp35:121511650 Con người chẳng có sinh tử
- ⇩ mp34:221521651 Lập tức nắm chắc, Vẫn kịp, vĩnh viễn còn kịp!
- ⇩ mp36:361531652 Người thời nay và người thời xưa khác nhau chỗ nào
- ⇩ mp34:511541653 “Y giáo tu hành” tức là cúng dường
- ⇩ mp36:051551654 Tu hành ở nơi “khởi tâm động niệm”
- ⇩ mp39:231561655 Tịnh Độ Tông tức là “Pháp Môn Phổ Hiền”
- ⇩ mp39:391571656 Pháp môn thành Phật
- ⇩ mp36:021581657 Từ bi của chư Phật
- ⇩ mp36:281591658 Giác ngộ rồi tất cả đều đúng, không giác ngộ tất cả đều không đúng
- ⇩ mp35:271601659 Không có một chút “giới định huệ” cũng chẳng thể vãng sanh
- ⇩ mp34:121611660 Thế nào là “Định”
- ⇩ mp35:121621661 Thích-ca Mưu-ni Phật tu nhẫn nhục ba la mật
- ⇩ mp32:501631662 “Xưng tán” là có hạn độ
- ⇩ mp36:361641663 Chân chánh “cúng dường”
- ⇩ mp35:461651664 Chân thành sám hối, sau này không phạm
- ⇩ mp35:051661665 Phật dạy chúng ta “tùy hỉ công đức”
- ⇩ mp34:241671666 Làm công đức thì công đức bậc nhất là gì
- ⇩ mp36:451681667 “Bồi dưỡng thế hệ kế tục”, công đức ấy vô lượng vô biên
- ⇩ mp39:301691668 Phật độ người có duyên
- ⇩ mp34:571701669 Phương pháp báo đáp ân đức của Phật
- ⇩ mp34:051711670 Phật pháp tuyên giảng điều gì
- ⇩ mp33:361721671 Khác nhau giữa “học Phật” và “Phật học”
- ⇩ mp34:571731672 Niệm lực không thể nghĩ bàn
- ⇩ mp35:191741673 Tuyển chọn pháp môn tựa như bác sĩ dùng thuốc
- ⇩ mp315:111751674 Cảnh giới giác ngộ
- ⇩ mp36:041761675 Vạn vật cùng “chính mình” là một thể
- ⇩ mp35:561771676 Giới luật rất trọng yếu
- ⇩ mp38:181781677 Thật sự minh bạch, thật sự tu hành, thật sự đắc lực
- ⇩ mp36:001791678 Cứu độ quần sinh từ “chính mình” bắt đầu
- ⇩ mp32:501801679 Đem “thiền” buông xuống, cùng với Ấn Quang đại sư niệm A Di Đà Phật
- ⇩ mp313:151811680 Đức Thế Tôn đang niệm A Di Đà Phật
- ⇩ mp34:231821681 Tôn quý nhất trong thế gian
- ⇩ mp38:531831682 Nói sai một chữ chuyển ngữ, đọa 500 đời làm thân chồn hoang
- ⇩ mp36:401841683 Trí huệ không phải học mà được
- ⇩ mp37:591851684 Không có đối lập, mới vào cửa Phật
- ⇩ mp34:181861685 Người ở thế giới Cực Lạc đều là liên hoa hóa sinh
- ⇩ mp32:501871686 Tất cả “người, sự, vật” đều là A Di Đà Phật
- ⇩ mp33:511881687 Không niệm Di Đà thì niệm gì
- ⇩ mp34:501891688 Chư Phật ba đời đều trú trong niệm Phật này
- ⇩ mp38:351901689 “Hòa Thượng” là “thân giáo sư”
- ⇩ mp38:491911690 Lời dặn dò của Đức Thế Tôn trước khi diệt độ
- ⇩ mp33:211921691 Tu hành là do nơi mỗi người
- ⇩ mp36:061931692 Pháp môn khó tin mà dễ hành
- ⇩ mp34:181941693 Phật pháp là “sư đạo”, Phật giáo là “giáo dục”
- ⇩ mp36:411951694 Hiểu rõ chân tướng của vũ trụ nhân sinh, cuộc sống của chúng ta mới thật sự đạt được mỹ mãn
- ⇩ mp36:161961695 Phật pháp nói về thiên văn học
- ⇩ mp34:511971696 Phật thường trụ nơi Thật Báo Trang Nghiêm Độ
- ⇩ mp34:571981697 Sự thọ dụng chân thật nơi Phật pháp
- ⇩ mp34:291991698 Học Phật phải “thực hành & ấn chứng”
- ⇩ mp37:352001699 Thiền Tông lục tổ Huệ Năng đại sư
- ⇩ mp34:442011700 Phật pháp nói về 2 loại sanh tử
- ⇩ mp34:172021701 Ví dụ về 1 kinh thông thì tất cả kinh đều thông (1)
- ⇩ mp35:292031702 Ví dụ về 1 kinh thông thì tất cả kinh đều thông (2)
- ⇩ mp310:372041703 Một câu A Di Đà Phật tức là 1 bộ [Hoa Nghiêm kinh]
- ⇩ mp34:292051704 Pháp môn Niệm Phật là pháp môn không hồi hướng
- ⇩ mp38:292061705 Vì bản thân mê, nên cần phải bản thân giác ngộ
- ⇩ mp37:342071706 Việc dạy học trong Phật pháp, ba cương lĩnh quan trọng
- ⇩ mp33:282081707 Hồi hướng
- ⇩ mp32:422091708 Quy về tự tánh
- ⇩ mp37:272101709 Đối với 1 hạt vi trần cũng cung kính
- ⇩ mp38:052111710 “Tâm tưởng” là chủ tể tất cả pháp
- ⇩ mp32:542121711 Tìm được chân ngã
- ⇩ mp33:302131712 “Tối thắng tự tại” vốn là có sẵn
- ⇩ mp33:042141713 Tâm định xuống liền khai ngộ
- ⇩ mp35:432151714 Ta-bà với Cực-Lạc thật là không thể so sánh được!
- ⇩ mp34:192161715 Cùng Phật Bồ-tát đồng tâm đồng đức đồng nguyện đồng hành
- ⇩ mp37:352171716 “Minh tâm kiến tính”, mới gọi là viên mãn
- ⇩ mp35:252181717 Lợi ích chân thật của Phật pháp
- ⇩ mp37:082191718 Một tiếng Phật hiệu, địa vị bằng các thánh
- ⇩ mp37:492201719 Không bị quấy nhiễu liền tự tại
- ⇩ mp37:362211720 Công phu quán chiếu
- ⇩ mp34:582221721 Thâm sâu cảm kích ơn thầy và ơn Phật!
- ⇩ mp36:512231722 Ân Phật mênh mông
- ⇩ mp36:112241723 Từ bi và ân huệ của chư Phật
- ⇩ mp34:542251724 Bồ-tát là bạn học của chúng ta
- ⇩ mp38:252261725 Ba thân của Như Lai_ Pháp Thân - Báo Thân - Ứng Thân (1)
- ⇩ mp36:212271726 Ba thân của Như Lai_ Pháp Thân - Báo Thân - Ứng Thân (2)
- ⇩ mp34:032281727 Định nghĩa của “chân & giả” trong Phật pháp
- ⇩ mp33:322291728 “Tri thức” không giống với “trí huệ”
- ⇩ mp37:362301729 Trong cảnh mộng có sáu nẻo luân hồi
- ⇩ mp33:312311730 Trí huệ và từ bi của giới luật
- ⇩ mp36:212321731 Quý trọng thân người, mượn “giả” tu “thật”
- ⇩ mp36:092331732 “Nhất thiết trí” – “đạo chủng trí” – “nhất thiết chủng trí”
- ⇩ mp33:152341733 Giác tri có giặc, giặc không làm gì được
- ⇩ mp37:262351734 Dưới cội bồ đề hoàn toàn giác tri, nên gọi là Phật Đà
- ⇩ mp36:452361735 Ý nghĩa của danh từ “Thế Tôn”
- ⇩ mp37:492371736 Con người tự thắng mình khó, thắng người khác không khó
- ⇩ mp34:332381737 Buông xuống một phần thì sáng tỏ một phần trí huệ
- ⇩ mp37:342391738 Đức Phật nói, lần này ngài thị hiện thành Phật giáo hóa chúng sanh, là lần thứ 8000
- ⇩ mp37:262401739 Sáu loại “tín” trong Phật pháp
- ⇩ mp38:272411740 Nguyện sanh Tịnh Độ, là tâm “vô thượng bồ đề”
- ⇩ mp38:332421741 Căn bản thành Phật, “tứ hoằng thệ nguyện” (1)
- ⇩ mp38:032431742 Căn bản thành Phật, “tứ hoằng thệ nguyện” (2)
- ⇩ mp35:372441743 Năm lực
- ⇩ mp36:282451744 Kiên cố tín nguyện, thù thắng gia trì
- ⇩ mp36:042461745 “Pháp” còn phải xả, huống gì “phi pháp”
- ⇩ mp38:062471746 Chân thật nghĩa của việc tu hành
- ⇩ mp310:212481747 “Như lý” mà Hành “Giới Định Huệ”, gọi là “Tu hành”
- ⇩ mp35:562491748 “Vĩnh hằng bất biến” là thật
- ⇩ mp36:132501749 Buông xuống một phần thì Tánh đức của Tự tánh sáng tỏ một phần
- ⇩ mp39:132511750 Tứ thánh pháp giới
- ⇩ mp37:492521751 Phật tính & Pháp Tính là một tính
- ⇩ mp35:132531752 Đem màn hình ví dụ làm tự tính
- ⇩ mp315:012541753 Giác Tâm bất động, tịnh niệm nối luôn
- ⇩ mp39:552551754 Pháp Thân có “tướng” hay không
- ⇩ mp35:562561755 Pháp Thân có thuyết pháp hay không
- ⇩ mp33:082571756 Nguyện giải nghĩa chân thật của Như Lai
- ⇩ mp33:502581757 Nhất chân pháp giới
- ⇩ mp38:362591758 Người học Phật không mê tín, không hỏi thần - không bói toán
- ⇩ mp34:152601759 Thân thể là một vũ trụ nhỏ
- ⇩ mp35:492611760 “Chân chính bản thân mình” là chủ tể của toàn thể vũ trụ
- ⇩ mp35:142621761 Lấy âm thanh làm Phật sự
- ⇩ mp38:282631762 “Thân, hành, ngôn, giáo” nhiếp thọ chúng sinh
- ⇩ mp33:122641763 Giáo dục là căn bản
- ⇩ mp36:412651764 Lìa khỏi “nhiễm cấu”, “Huệ” hiển lộ - “Đức” sáng ngời
- ⇩ mp35:142661765 “Kiến tính” tức “nhập quang minh tạng”
- ⇩ mp34:572671766 Học Phật cầu trí huệ
- ⇩ mp35:122681767 “Trì giới” là đức
- ⇩ mp39:492691768 Công phu và thứ lớp trong “tu hành”
- ⇩ mp35:002701769 Tam muội
- ⇩ mp35:072711770 Không xả ý niệm, thì có quả báo
- ⇩ mp39:102721771 Tam giới lục đạo
- ⇩ mp313:272731772 Gốc của vọng tâm
- ⇩ mp311:102741773 Từ bi tâm
- ⇩ mp35:122751774 Nhẫn nhục đối trị sân khuể
- ⇩ mp34:462761775 Tất cả các loại cúng dường, cúng dường pháp là bậc nhất
- ⇩ mp34:462771776 Tâm tịnh thì Phật độ tịnh
- ⇩ mp35:382781777 Vì người diễn nói
- ⇩ mp39:202791778 Cúng dường thật sự
- ⇩ mp35:132801779 Bồ Tát cúng dường
- ⇩ mp37:162811780 Đệ nhất cúng dường
- ⇩ mp36:262821781 Công đức của cúng dường pháp
- ⇩ mp34:242831782 Chân thật cúng dường
- ⇩ mp35:522841783 Rộng tuyên kinh pháp
- ⇩ mp39:152851784 Hiểu rõ chân tướng của sự thật
- ⇩ mp34:362861785 Cần Bồ Đề, không cần phiền não
- ⇩ mp310:412871786 Thật sự biết Niệm Phật
- ⇩ mp36:182881787 Bốn loại căn tính của con người
- ⇩ mp38:172891788 Đức hạnh là cội gốc lớn lao của giáo dục
- ⇩ mp39:132901789 Mỗi người đều có khả năng thành thánh hiền
- ⇩ mp310:382911790 Tu tập thánh giáo, minh tâm khai huệ
- ⇩ mp35:102921791 Thiện nghiệp cũng là nghiệp chướng
- ⇩ mp38:042931792 Chân tướng của thời gian & không gian
- ⇩ mp38:282941793 Nhân thiện có quả thiện, ác có ác báo
- ⇩ mp34:232951794 Có bỏ cái nhỏ mới có được cái lớn
- ⇩ mp33:442961795 Ba đường ác đi không được!
- ⇩ mp35:382971796 Giáo dục từ bi
- ⇩ mp37:302981797 Cảnh là bóng dáng của tâm
- ⇩ mp35:482991798 Cực Lạc chỉ vì chúng sinh mà kiến lập
- ⇩ mp37:193001799 Sự vi diệu của tông Tịnh Độ
- ⇩ mp38:113011800 “Hai Niệm Hai Tâm” là chướng đạo
- ⇩ mp36:523021801 Thực chất của Phật pháp
- ⇩ mp39:573031802 Bồ Tát cũng phải “niệm Phật thành Phật”
- ⇩ mp312:443041803 Chân chánh “Tam quy y”
- ⇩ mp39:093051804 Tam thân Phật
- ⇩ mp38:163061805 “Tam Huệ” của Bồ-tát
- ⇩ mp36:523071806 Đọa địa ngục rất dễ dàng, ra khỏi thì quá khó khăn
- ⇩ mp35:383081807 Không xả bỏ tham sân si, tu được phước thì đến quỷ đạo - súc sinh đạo mà hưởng phước
- ⇩ mp37:413091808 Tâm hạnh bất chính, quả báo ở bàng sinh
- ⇩ mp311:503101809 Không tạo nghiệp, không thọ báo
- ⇩ mp34:403111810 Chỉ niệm Di Đà, xa lìa duyên ác
- ⇩ mp312:343121811 Do các điều ác chiêu cảm, nên có “ác đạo”
- ⇩ mp311:243131812 Thân kiến và biên kiến
- ⇩ mp38:293141813 Tâm “Bi” quên mình, không mệt mỏi – không nhàm chán
- ⇩ mp344:563151814 Ba mươi hai tướng tốt
- ⇩ mp33:073161815 Mục tiêu của học Phật
- ⇩ mp35:193171816 “Không sinh không diệt” mới là “ta”, sinh diệt không phải là “ta”
- ⇩ mp310:313181817 Báo ân báo oán – đòi nợ trả nợ
- ⇩ mp36:143191818 Thiên nhãn - thiên nhĩ của người thế gian
- ⇩ mp33:563201819 Thiên nhãn - thiên nhĩ của người ở thế giới Cực Lạc
- ⇩ mp36:423211820 Cơ sở, nền tảng làm người
- ⇩ mp312:173221821 “Chân tâm” xa lìa niệm tưởng
- ⇩ mp36:273231822 “Giới” là gốc của “Vô Thượng Bồ Đề”
- ⇩ mp312:403241823 Huyền cơ của “kinh Lăng Nghiêm”
- ⇩ mp35:193251824 Dùng Thanh Tịnh Tâm, sanh Thanh Tịnh Độ
- ⇩ mp37:223261825 “Tin” ắt có duyên
- ⇩ mp37:103271826 Từ “Hoa Nghiêm” dẫn đường về Tịnh Độ
- ⇩ mp32:313281827 Dù học nhiều lý luận đi nữa, mà còn so đo tính toán, vậy thì đi đến ba ác đạo
- ⇩ mp36:323291828 Khởi nguyên của vũ trụ trở về với tự tánh
- ⇩ mp37:383301829 Phật quang đang chiếu khắp
- ⇩ mp39:063311830 Tịnh Tông đệ nhất đức
- ⇩ mp34:463321831 Bồ Đề Tâm của ông già bà lão
- ⇩ mp38:413331832 Sự gia trì không thể nghĩ bàn
- ⇩ mp35:273341833 Ý nghĩa chân chính của 2 chữ “tôn giáo”
- ⇩ mp310:393351834 Do “định” mà khai “huệ”
- ⇩ mp37:403361835 Không thể không tiếp thu giáo dục
- ⇩ mp36:553371836 Chánh niệm quán Phật
- ⇩ mp38:463381837 Ẩn mật thâm ý, tối cực huyền diệu
- ⇩ mp313:303391838 Sinh mệnh vĩnh hằng bất diệt
- ⇩ mp35:133401839 Một niệm tương ưng một niệm Phật
- ⇩ mp36:373411840 Biến hóa của một niệm tâm
- ⇩ mp34:383421841 Không chấp tướng
- ⇩ mp35:233431842 “Hễ mà có tướng, đều là hư vọng”
- ⇩ mp35:243441843 Phật là chính mình, không phải thần tiên
- ⇩ mp312:143451844 Giác mà không Mê, tức là Bồ Đề
- ⇩ mp37:023461845 Một câu Phật hiệu tu thiền định
- ⇩ mp38:163471846 Khai tự tánh trí huệ, thông vô lượng pháp môn
- ⇩ mp39:563481847 Xuất thế “cầu sinh Tịnh Độ”, tại thế “hằng thuận chúng sinh”
- ⇩ mp35:493491848 Thắng nghĩa Bồ đề tâm
- ⇩ mp33:243501849 Phật hiệu đầy đủ tất cả
- ⇩ mp33:243511850 “Nghi ngờ” khó đoạn
- ⇩ mp34:593521851 “Tứ độ tam bối cửu phẩm”, đều do gặp duyên khác nhau
- ⇩ mp34:033531852 “Thật báo độ” là pháp tánh độ của Chư Phật Như Lai
- ⇩ mp37:323541853 “Vô công dụng đạo”, có cảm tùy thông
- ⇩ mp35:363551854 “Tình chấp” là nhân tố thứ nhất làm cho thoái chuyển
- ⇩ mp37:033561855 Tin Phật tức là tin chính mình
- ⇩ mp35:363571856 Đều là A-duy-việt-trí Bồ Tát
- ⇩ mp36:533581857 Chỉ vì mình, quả báo ở trong mười pháp giới
- ⇩ mp35:483591858 Tụng kinh là bố thí cho tất cả chúng sanh
- ⇩ mp35:143601859 “Hình” đã tương đồng, “Tâm” cũng giống vậy
- ⇩ mp39:353611860 Trụ “chánh định tụ”
- ⇩ mp36:093621861 Phước báo của Niệm Phật không gì sánh được
- ⇩ mp32:543631862 Phật không dùng thần thông giáo hóa chúng sanh
- ⇩ mp33:443641863 Phong Thủy Là Chuyển Theo Tâm Người
- ⇩ mp37:293651864 Phật pháp coi trọng thực chất, không coi trọng hình thức
- ⇩ mp311:213661865 Khổ lạc vô nhiễm, đây gọi là chân lạc
- ⇩ mp36:113671866 Người tham luyến thân, trầm luân trong sanh tử
- ⇩ mp37:153681867 Không dùng thần thông để làm Phật sự
- ⇩ mp310:343691868 Ba loại “viễn ly”, thành tựu Bồ-đề
- ⇩ mp36:393701869 Pháp môn nào cũng nghe, nhưng không phải pháp môn nào cũng học
- ⇩ mp34:533711870 Phật pháp sao có thể chấp trước
- ⇩ mp36:083721871 Ý nghĩa tượng trưng của tứ đại thiên vương
- ⇩ mp39:523731872 Bị mắng chửi - sỉ nhục - hãm hại, là chuyện tốt không phải chuyện xấu
- ⇩ mp34:163741873 Nhận thức Phật Giáo
- ⇩ mp33:333751874 Môi trường sống thay đổi tùy theo tâm chúng ta
- ⇩ mp37:563761875 Chánh tín và mê tín
- ⇩ mp35:393771876 “Pháp tánh” và “Pháp tướng” nhất định phải rõ ràng
- ⇩ mp312:413781877 “Tâm hành tịch diệt chuyển pháp luân”
- ⇩ mp35:133791878 Phật pháp cũng là khoa học
- ⇩ mp38:533801879 Nhất định phải buông xuống “khởi tâm động niệm - phân biệt chấp trước”
- ⇩ mp37:313811880 Tất cả chúng sanh đều có “quang”
- ⇩ mp35:463821881 “Chỉ lấy quang minh này tuyên diệu pháp, pháp đó chính là quang minh này,
- ⇩ mp36:163831882 Trí huệ hiển lộ một phần, thì phiền não bớt đi một phần
- ⇩ mp37:003841883 Cơ sở của “tăng đoàn” - tam phước lục hòa
- ⇩ mp35:233851884 “Niệm Phật cầu sanh” không được có ý tưởng cầu may
- ⇩ mp35:553861885 Tất cả pháp đều có “bí yếu”
- ⇩ mp32:453871886 Công đức của việc “gióng chuông”
- ⇩ mp32:453881887 Tiếng chuông khánh tăng trưởng chánh niệm
- ⇩ mp34:403891888 Chúng sinh phương này nhĩ căn lanh lợi nhất
- ⇩ mp39:583901889 Công cụ dạy học trong Phật môn
- ⇩ mp35:093911890 Kinh tạng giúp đỡ chúng tôi
- ⇩ mp33:073921891 Mục tiêu rốt ráo của Phật Pháp Giáo Học
- ⇩ mp35:433931892 Bí quyết của Phật pháp
- ⇩ mp37:053941893 “Tài sắc danh thực thụy”, năm điều căn bản của địa ngục
- ⇩ mp36:423951894 “Tự tư tự lợi” diễn sinh ra các phiền não
- ⇩ mp34:273961895 Lễ kính chư Phật (1)
- ⇩ mp33:453971896 Lễ kính chư Phật (2)
- ⇩ mp34:393981897 Lễ kính chư Phật (3)
- ⇩ mp37:453991898 Xưng tán Như Lai (2)
- ⇩ mp34:424001899 Quảng tu cúng dường (1)
- ⇩ mp35:104011900 Quảng tu cúng dường (2)
- ⇩ mp36:544021901 Có trí huệ, mới có phước báo chân thật
- ⇩ mp33:564031902 Rõ ràng nhân quả, thân tâm mới được an ổn
- ⇩ mp311:514041903 Tâm tưởng bất đồng, nên tất cả pháp sai biệt bất đồng
- ⇩ mp35:144051904 Sau mỗi lần sám hối, cảm thấy thân tâm nhẹ nhàng vui sướng
- ⇩ mp312:474061905 Mục tiêu rốt ráo giáo học của đức Phật là muốn chúng ta quay về “Thường Tịch Quang”
- ⇩ mp35:244071906 Phá trừ phiền não “ganh ghét ngạo mạn” phải tu “tùy hỷ”
- ⇩ mp33:284081907 Trong tùy hỷ không đánh mất “Thanh Tịnh Bình Đẳng Giác”, mới có công đức
- ⇩ mp36:104091908 Chỗ thù thắng nhất của “Mười Nguyện Phổ Hiền”
- ⇩ mp33:084101909 Biểu pháp của tràng phan
- ⇩ mp35:374111910 Điểm cực nhỏ của một sợi lông một hạt bụi
- ⇩ mp35:204121911 Mọi thứ đều là “viên minh cụ đức”
- ⇩ mp38:374131912 Những gì hiện nay chúng ta thấy được toàn là “vọng tướng”
- ⇩ mp38:104141913 So sánh thế giới Ta-Bà với thế giới Cực Lạc
- ⇩ mp33:284151914 Câu chuyện trong “Ngũ Đăng Hội Nguyên” và “Truyền Đăng Lục”
- ⇩ mp35:374161915 Trong “tràng phan bảo cái” thấy được “tam thiên đại thiên thế giới”
- ⇩ mp33:404171916 Chư Phật Như Lai vĩnh viễn dùng “thiện ý ái tâm” đối xử với bạn
- ⇩ mp36:254181917 Từ “sơ phát tâm” đến “Như Lai địa”, toàn là tu “nhìn thấu buông xuống”
- ⇩ mp35:564191918 Mọi chỗ mọi nơi rộng tuyên đức hiệu, khiến tất cả chúng sinh “nghe danh được ích lợi”
- ⇩ mp38:564201919 Các tầng bậc của “giải thoát”
- ⇩ mp312:064211920 Dáng vẻ của “Niệm Phật Tam Muội”
- ⇩ mp38:244221921 Một Phật tức là tất cả Phật
- ⇩ mp311:294231922 Đệ nhất phước trong cõi trời cõi người
- ⇩ mp37:174241923 Cảnh giới “đẳng giác” của Bồ Tát Phổ Hiền
- ⇩ mp34:414251924 Bởi vì là một thể, cho nên mới có thể khắp cả pháp giới
- ⇩ mp38:014261925 “Nói được không làm được, không phải trí tuệ chân thật”
- ⇩ mp312:254271926 “Định huệ tương tức, chân tục tương chiếu” thực hành trong đời sống
- ⇩ mp34:534281927 Công đức niệm một vị Phật
- ⇩ mp310:474291928 Bản năng của tự tánh
- ⇩ mp310:194301929 Thân thể không phải là “ta”
- ⇩ mp35:354311930 “Lợi tha” là thật sự lợi mình, “tự lợi” là thật sự hại mình
- ⇩ mp36:474321931 “Học rộng nghe nhiều” không phải vì bản thân mình
- ⇩ mp34:434331932 Kinh điển là tiêu chuẩn duy nhất của chúng ta
- ⇩ mp37:264341933 Chân tâm chưa từng bị nhiễm ô
- ⇩ mp311:424351934 Chỉ có Phật và Phật mới hiểu được một cách rốt ráo “thế giới Cực Lạc”
- ⇩ mp310:494361935 Thế xuất thế gian, tất cả pháp tức là “A Di Đà Phật”
- ⇩ mp310:044371936 Quả đức tu hành vô lượng kiếp của tất cả chư Phật
- ⇩ mp35:154381937 “Một bát, cơm ngàn nhà”
- ⇩ mp314:434391938 Vô sanh pháp nhẫn (1)
- ⇩ mp320:484401939 Vô sanh pháp nhẫn (2)
- ⇩ mp312:054411940 Hoan hỉ tùy thuận chúng sinh
- ⇩ mp33:304421941 Ý nghĩa của “úm ma-ni bá-mễ hồng”
- ⇩ mp310:094431942 48 nguyện thật sự là một nguyện
- ⇩ mp36:094441943 Bổn Nguyện thù thắng của Phật Di Đà
- ⇩ mp310:284451944 Đều làm “A-Duy-Việt-Trí Bồ Tát” (2)
- ⇩ mp310:344461945 Lục trần thuyết pháp
- ⇩ mp38:494471946 Không cách nào “nhiếp cả sáu căn”, thì tự mình không làm chủ được
- ⇩ mp34:464481947 Còn có “tham - sân - si - mạn - nghi”, vậy thì chính cống là “lục đạo phàm phu”
- ⇩ mp37:454491948 Vốn là Phật, hiện tại lại là “tâm tác Phật”, sao có thể không thành Phật!
- ⇩ mp324:334501949 Bố thí pháp và bố thí tài
- ⇩ mp36:594511950 Nơi quy y thật sự
- ⇩ mp37:504521951 Nội “Không”
- ⇩ mp32:224531952 Tam không diệc “Không”
- ⇩ mp36:174541953 Đại “Không”
- ⇩ mp38:274551954 Thắng nghĩa “Không”
- ⇩ mp35:464561955 Hữu vi “Không”
- ⇩ mp33:334571956 Vô vi “Không”
- ⇩ mp35:524581957 Tất cánh “Không”
- ⇩ mp37:094591958 Vô tế “Không”
- ⇩ mp34:174601959 Tán “Không”
- ⇩ mp38:084611960 Danh tướng là để “ngộ nhập nghĩa lý”, không thể chấp trước
- ⇩ mp318:234621961 Bản chất của vật chất là ý niệm
- ⇩ mp35:534631962 Tác dụng của “đại thừa trung đạo”
- ⇩ mp35:514641963 Nếm hết cực khổ, quay đầu là bờ
- ⇩ mp38:114651964 Phật có 8 vạn 4 ngàn pháp môn, đối trị bệnh khổ của chúng sinh
- ⇩ mp39:294661965 “dục” là nhân của các “khổ”
- ⇩ mp36:154671966 Khoa học cao thâm nhất
- ⇩ mp316:054681967 Hằng ngày phải đọc, phải giảng “kinh điển”
- ⇩ mp36:124691968 Người không có trí huệ, đây là nghiệp chướng
- ⇩ mp35:464701969 Thường tịch quang
- ⇩ mp37:274711970 “Chân thật trí tuệ” là tự tánh vốn có
- ⇩ mp35:124721971 Thập pháp giới sát na biến hóa
- ⇩ mp312:444731972 “Đóng kín các đường ác”
- ⇩ mp317:004741973 Thập nhãn
- ⇩ mp320:044751974 Ba loại quang minh
- ⇩ mp310:244761975 “giải thoát” vẫn phải dựa vào chính mình
- ⇩ mp36:574771976 Tâm là Phật tâm, nguyện là Phật nguyện, đức là Phật đức, hành là Phật hành, ...
- ⇩ mp37:424781977 “diệu chỉ - diệu quán” đều là A-Di-Đà Phật
- ⇩ mp34:184791978 Tưởng cái gì thì hiện cái đó, tự tánh kỳ diệu!
- ⇩ mp33:494801979 Tin là căn bản vào đạo, là mẹ các công đức
- ⇩ mp36:054811980 Tất cả pháp mà vô lượng vô biên chư Phật thuyết ra, dùng một câu nói để bao gồm
- ⇩ mp37:274821981 “nghi ngờ” là chướng ngại lớn nhất của Bồ-tát
- ⇩ mp39:234831982 Tất cả sự vật đều “hàm linh”
- ⇩ mp38:154841983 “Công đức” hẳn không phải là “Phúc đức”
- ⇩ mp39:274851984 Ma ni bảo
- ⇩ mp312:384861985 Phật giáo khó hiểu dễ hành
- ⇩ mp36:544871986 Thánh hiệu “A-Di-Đà Phật” tức là ma ni bảo châu
- ⇩ mp39:574881987 Pháp bảo đại thừa Phật pháp là “chân thật”
- ⇩ mp310:044891988 Thân phận Phật Bồ-tát tại thế gian
- ⇩ mp38:144901989 “Phát ý viên thành, công đức viên mãn”
- ⇩ mp310:304911990 Niệm lực của tâm quá lớn!
- ⇩ mp37:254921991 Nhất thiết giai thành Phật
- ⇩ mp38:154931992 Phật Thích-ca-mưu-ni là “người”, không phải “thần”
- ⇩ mp36:064941993 Phật cùng phàm phu trên thực tế chỉ khác nhau một niệm
- ⇩ mp315:524951994 “Muôn đức đều hiển, không lập một pháp”
- ⇩ mp314:094961995 Ba cách nói về “sáu thứ chấn động”
- ⇩ mp34:244971996 Phải chăng là tam thiên đại thiên thế giới đều đang chấn động
- ⇩ mp36:284981997 Giải thích khoa học của cụ “Hoàng Niệm” về tam thiên đại thiên thế giới
- ⇩ mp312:074991998 Chấn động là năng lượng trong vũ trụ
- ⇩ mp36:125001999 Sinh mệnh của tất cả chúng sinh là “vĩnh hằng”
- ⇩ mp316:545012000 “Tự chế tâm mình”